[HCM] Nhân Viên Marketing
Số lượng
02
Hạn nộp hồ sơ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
A. Mô tả công việc
1. Xây dựng & triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng (20%)
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng bá và chương trình khuyến mãi, đảm bảo gắn kết với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển nhóm khách hàng thành viên nhằm gia tăng chi tiêu, củng cố sự trung thành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
2. Triển khai hoạt động & chiến dịch Marketing (40%)
- Tham gia thiết kế và sản xuất ấn phẩm Marketing (banner, tờ rơi, catalogue...) phục vụ cho thị trường Phú Quốc.
- Sản xuất nội dung truyền thông (hình ảnh, video) về dịch vụ và sản phẩm tại nhà hàng.
- Hỗ trợ vận hành các chương trình Marketing và sự kiện liên quan đến hình ảnh thương hiệu tại Phú Quốc.
- Quản lý quy trình đặt hàng, điều phối, thanh toán và sử dụng ấn phẩm Marketing cho các nhà hàng trong khu vực.
- Hỗ trợ phối hợp làm việc với các đối tác kinh doanh, nhà thầu, đơn vị sản xuất ấn phẩm và nhà cung cấp dịch vụ liên quan.
3. Truyền thông & tương tác khách hàng (30%)
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Triển khai các chương trình Loyalty: gửi voucher, thiệp chúc mừng và quà tặng vào dịp đặc biệt.
- Theo dõi, phản hồi kịp thời các đánh giá của khách hàng trực tiếp tại nhà hàng và trên nền tảng trực tuyến.
- Tiếp nhận, xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt chỗ từ khách hàng.
4. Công việc hành chính & phát sinh (10%)
- Thực hiện hợp đồng, thủ tục, hồ sơ thanh toán đúng quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện hồ sơ đăng ký và thông báo chương trình khuyến mãi theo quy định pháp luật.
- Thực hiện đề xuất, theo dõi và xét duyệt chi phí thuộc bộ phận Marketing.
B. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương ứng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/Khách sạn
– Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp
– Có kỹ năng đàm phán và quản lý công việc
– Thái độ tích cực, trách nhiệm, tư duy tập trung vào khách hàng
– Có khả năng viết nội dung, tính sáng tạo cao
C. Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, phụ cấp đầy đủ.
- Phí dịch vụ hàng tháng hấp dẩn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép theo đúng quy định của pháp luật.
- Voucher sinh nhật, ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng trong hệ thống.
D. Hình thức ứng tuyển
Liên hệ (Zalo): 0964 433 886 (Ms Oanh) / 0938 318 430 (Ms Nhung)
Email: tuyendung@niso.com.vn
Website: https://niso.com.vn/career
Facebook: Tuyển Dụng NISO
