[HCM - RuNam] Tổng quản lý Nhà hàng
Số lượng
01
Hạn nộp hồ sơ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
A. Mô tả công việc
- Điều hành mọi hoạt động để đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.
- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc duy trì nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, chi phí, doanh thu, kế hoạch...tới Quản lý trực tiếp.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Tạo động lực thúc đẩy con đường thăng tiến của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của nhân viên.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Đảm bảo các giấy tờ hành chánh pháp lý quan trọng cần có (lưu trữ bản sao y) tại nhà hàng.
- Lập kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ.
- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự tại cửa hàng dựa trên phiếu đánh giá thành tích định kỳ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
B. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhà hàng, khách sạn.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng ít nhất 3 năm và 02 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Độ tuổi: trên 30 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
C. Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, phụ cấp đầy đủ.
- Phí dịch vụ hàng tháng hấp dẩn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép theo đúng quy định của pháp luật.
- Voucher sinh nhật, ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng trong hệ thống.
D. Hình thức ứng tuyển
Liên hệ (Zalo): 0964 433 886 (Ms Oanh) / 0938 318 430 (Ms Nhung)
Email: tuyendung@niso.com.vn
Website: https://niso.com.vn/career
Facebook: Tuyển Dụng NISO
